ส่องวาร์ป น้องบุ๋มบิ๋ม กรรณิการ์ สาวสวย หุ่นเอ็กซ์ อกภูเขาไฟ แซ่บทุกอณูร

ส่องวาร์ป น้องบุ๋มบิ๋ม กรรณิการ์ สาวสวย หุ่นเอ็กซ์ อกภูเขาไฟ แซ่บทุกอณูร

จะผมสั้นผมยาว น้องบุ๋มบิ๋ม Kannika ก็เอาอยู่หมด ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นดาวดวงใหม่ของวงการ นางแบบเน็ตไอดอล แต่ BimKR ก็ได้รับการขนาดนามว่าเป็นตัวท็อปในเรื่องหุ่นที่แซ่บเกินต้าน แบบจัดเต็มไม่มีเกรงใจของเธอนั้นเอง ทั้งไฟคู่หน้าที่ขนาดกำลังพอดีไม่มากจนเกินไป กับสัดส่วนรูปร่างที่มีออร่าความขาวแบบพุ่งกระแทกตาเราจนตาแทบบอด ก็ยิ่งทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยเสน่ห์ที่มีความร้อนแรงของเธอนั้นเอง ที่ทำให้เธอได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งเรื่องของหน้าตาของรูปร่างของเธอนั้นเอง

Bumbim Kannika มีหน้าตาที่มีเสน่ห์ชวนมองอย่างสุดๆ ด้วยดวงตาที่มีความกลมโตแวววาวของเธอ หรือจะเป็นจมูกเล็กๆ ของเธอกับริมฝีปากเรียวสวยนั้นอีกก็ยิ่งทำให้เธอดูน่าหลงใหลมากขึ้นไปอีกเช่นเดียวกัน กับฟันที่เรียงตัวคู่สวยเหมือนดั่งไข่มุกอวดฟันสวยของเธอ ก็ยิ่งทำให้เราอดที่หลงรักเธอเพิ่มมากขึ้นไม่ได้เลย รูปร่างของเธอเราได้บอกไปแล้วนั้นเอง ว่ามีเสน่ห์ชวนมองเป็นอย่างยิ่ง รับเข้ากันได้ดีกับทรงผมของเธอ ทั้งสั้นหรือยาวก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งสาวดาวเด่นของวงการที่ได้รับความนิยมจากวงการเน็ตไอดอลบ้านเราอย่างมากนั้นเอง ด้วยนิสัยที่เป็นกันเองของเธอด้วยที่มีความเป็นกันเองของเธอ ก็ทำให้แฟนคลับทั้งหลายต่างหลงรักเธอนั้นเอง

ผลงาน

Kannika Thaveekasemsirisuk ก็บอกได้คำเดียวว่าแซ่บเกินต้าน เกินคาราเบลเลยขอบอก ด้วยรูปร่างที่มีความโดดเด่นของเธอ ยิ่งทำให้งานถ่านแบบของเธอนั้นยิ่งมีเสน่ห์น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง ด้วยลีลาการโพสต์ท่วงท่าที่เร่าร้อนสุดแซ่บเกินต้าน จนทำเอาเราใจสั่นระรัวก็ยิ่งสร้างความร้อนแรงของเธอนั้นเอง รวมไปถึงงานพริตตี้เธอก็ทำออกมาได้มีเอกลักษณ์ฉะเพราะตัวเหมือนกัน เรียกว่าหากงานไหนมีเธอก็ทำเอางานแทบแตกด้วยเช่นกัน ด้วยแฟนคลับที่ตามไปให้กำลังใจเธอถึงที่นั่นเอง หรือจะเป็นผลงานที่มีความร้อนแรงแบบ 18+ ของเธอ ยิ่งได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจัดว่าพริกร้อยสวนก็เอาเธอไม่ลงเลยขอบอก ยิ่งเสน่ห์ของเธอที่มีความฟุ้งกระจายอยู่รอบตัวเธอนั้นเอง ยิ่งทำให้เธอกลายเป็นดาวเด่นที่มาแรงในตอนนี้ รวมไปถึงเธอยังกุมหัวใจของหนุ่มๆ หลายๆ คนไว้ด้วยเช่นกัน ตัวท็อประดับต้นๆ ของวงการในขณะนี้เอง

ส่องวาร์ปน้องบุ๋มบิ๋ม กรรณิการ์ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : Kannika Thaveekasemsirisuk Facebook (สำรอง) : Bumbim Kannika Instagram : bim.kr Threads : @bim.kr TikTok : bim.kr Twitter : @bimkr16

อัลบั้มของ น้องบุ๋มบิ๋ม กรรณิการ์

แหล่งที่มา

Facebook : Kannika Thaveekasemsirisuk

Facebook (สำรอง) : Bumbim Kannika

Instagram : bim.kr

Threads : @bim.kr

TikTok : bim.kr

Twitter : @bimkr16

เปิดวาร์ป น้องเฟียร์ ธัญญรัตน์ สาวสวย ลูกครึ่งชาวจีน น่ารักเว่อร์ เซ็กซี่ยั่วๆ

น้องเฟียร์ ธัญญรัตน์ สาวสวยสุดฮอตกับรอยยิ้มที่โดนใจเป็นอย่างยิ่ง ใครที่ได้เห็นผลงานของ Thanyarat Charoenpornkittada ก็ต่างหวั่นไหวและใจละลายอย่างแน่นอน เป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลสาวที่ทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนนั้นถึงขั้นยืนยิ้มและฝันละเมอกลางแดดเพียงแค่สบตาเท่านั้นและชมรอยยิ้มของเธอถึงขั้นยืนละเมอหลับฝันดีเลยทีเดียว ในปัจจุบันได้รับกระแสความนิยมเป็นอย่างมากที่ดังไกลไปถึงประเทศจีน สิงคโปร์ ฮ่องกงและเกาหลี เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่มีผลงานที่ดีมีเสน่ห์ มีสไตล์ในการนำเสนอเรื่องราวโดยรวมที่ไม่ธรรมดา ประวัติส่วนตัว น้องเฟียร์ ธัญญรัตน์ เกิดวันที่ 26 กันยายนปี 2538 ...

เปิดวาร์ป ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ดาราสาวสวย ครบเครื่อง แซ่บๆจัดจ้าน

ประวัติส่วนตัว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร เกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2533 โดยเธอก็เป็นทั้งนักแสดงและนักร้อง รวมไปถึงพิธีกรชาวไทย ที่มีชื่อเสียงมาจากภาพยนตร์ชื่อดัง ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยูว ที่ได้ออกฉายในปี 2557 นั่นเอง แต่นั่นไม่ใช่การแสดงเรื่องแรกของเธอเพราะผลงานเรื่องแรกก็คือ ATM ...

เปิดวาร์ป เหมยหลิน Maeylin Lin พริตตี้นางแบบสาวสวย ก็มาดิคร้าบ เซ็กซี่

น้องเหมยหลิน Maeylin Lin สาวสวยหน้าคมผมยาวที่ดูยั่วกับผลงานสายเซ็กซี่ 18+ ที่เร้าใจเกินต้าน ใครที่นิยมความน่ารักสายพริตตี้ที่มีเสน่ห์และเข้าตา คุณก็ไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามารับชมผลงานของเธอกันโดยตรง Maeylin Lin เป็นสาวสวยพริตตี้ที่มีความน่ารักเกินร้อย ด้วยความที่มีนิสัยที่ตรงไปตรงมาและเป็นคนคิดบวกยิ้มง่าย นั่นจึงทำให้ใครหลายๆ คนต่างตกหลุมรักเธอ สำหรับในช่วงเวลาการทำงานกระแสความนิยมของเธอเพิ่มสูงขึ้นมาก เมื่อมีกลุ่มช่างภาพสายอาชีพเริ่มเข้ามาทาบทามเธอในช่วงต้นปีนี้ คาดว่าในอนาคตอาจจะเป็นนางแบบอีกคนหนึ่งที่ได้รับกระแสการตอบรับที่ดูดีและมีผู้ติดตามสูงล้นในภายภาคหน้าอย่างแน่นอน ประวัติและข้อมูลส่วนตัว Pranaya Leepathamakul ...

เปิดวาร์ป น้องจี๊ดจ๊าด Jeedjad Sajeera สาวสวย ดาวTikTok เซ็กซี่ แซ่บยั่ว

 น้องจี๊ดจ๊าด Jeedjad Sajeera ที่สุดของสาวที่ได้รับความนิยมในกลุ่มหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก ด้วยความน่ารักเซ็กซี่ลงตัวมากที่สุดเรียกได้ว่าตัวแม่ของความแซ่บตัวจริง ใครที่ได้เห็นผลงานของเธอในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้แม้เสือสาวชัดๆ ทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนน้ำลายหกได้เช่นเดียวกัน เพียงแค่เห็นผลงานโดยรวมหรือเพียงแค่รูปถ่ายของเธอนั้นก็ถือว่าเร้าอารมณ์สุดเลย น้องจี๊ดจ๊าด มีเสน่ห์ในการนำเสนอเรื่องราวสายยั่วที่ลงตัวมาก โดยเฉพาะการโชว์สัดส่วนรูปร่างที่งามตามาพร้อมกับใบหน้าที่ดูอ่อนหวานดูเป็นผู้หญิงขี้อ่อยแต่แอบละมุนนิดๆ เป็นเสน่ห์รูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ เลย สัดส่วนของเธอก็ถือว่าโดดเด่นมาก เป็นผู้หญิงผิวขาวในข้อมูลฐานบนโลกออนไลน์เป็นผู้หญิงที่มีสไตล์ความเย้ายวนใจ ที่สามารถขโมยหัวใจหนุ่มได้เพียงแค่สบตา ผลงาน ...

เปิดวาร์ป Little Felicity สาวสวย แซ่บ ดาวTwitter ตัวตึง OnlyFans เซ็กซี่

Little felicity สาวสวยงานดีอีกคนหนึ่งที่ลงตัวมีเสน่ห์เกินต้านกับลีลาเร้าใจ ในสมัยก่อนเป็นผู้หญิงสายงานโชว์ 18+ ที่มีความเร้าใจดูดีมีออร่าแต่ในรูปแบบของสาวอวบอึ๋มในตำนานแต่ในปัจจุบัน กลายเป็นสาวงามหุ่นเซ็กซี่แล้วไม่ธรรมดาเลยทีเดียว Ssiyaphorn Bangviset สำหรับรูปแบบการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ที่ดูดี เธอนั้นนำเสนอผลงานออกมาได้อย่างมีเสน่ห์และลงตัวยิ่งกว่าใคร โดยเฉพาะการทำงานที่สั่งสมมาได้ 2 – 3 ปีนี้ ผลงานของเธอนั้นมีกระแสความนิยมและการตอบรับสูงมากเกี่ยวกับการถ่ายแบบสาย 18+ และผลงานที่เร้าใจตลอดมา ...

เปิดวาร์ป ปุ๊กปิ๊ก Aareya Laman นางแบบ สาวสวย Cup E แซ่บ หุ่นเอ็กซ์

น้องปุ๊กปิ๊ก Aareya Laman สาวสวยสุดฮอตงานดีที่หลายๆ คนอยากจะรู้จักเธอและตามหาการเปิดวาร์ปในช่วงนี้กันเป็นแถว ด้วยกระแสความนิยมได้รับการตอบรับที่สูงมากและยังมีผู้คนหลากหลายคนที่สนใจในการเข้าไปรับชมผลงาน เรียกได้ว่ากระแสการนำเสนอเรื่องราวของเธอช่างเด็ดดวงและดูดี หุ่นของเธอนั้นถึงพริกถึงขิงถึงขั้นฝรั่งเห็นแล้วยังต้องร้องซี๊ดกับความสวยเซ็กซี่เร้าอารมณ์ ข้อมูลส่วนตัว ปุ๊กปิ๊ก Aareya Laman เธอเป็นสาวฮอตที่มีนิยามเด็ดดวงเป็นอย่างมาก เพราะเธอนั้นชื่นชอบการถ่ายแบบสไตล์พริตตี้ ที่นำเสนอความแซ่บที่ไม่ธรรมดาและยังเป็นคนที่ชื่นชอบในการเลือกซื้อเสื้อผ้าสายวาบหวิวอีกด้วย ในปัจจุบันเธอก็มีการขายเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ด้วย ถ้าหากใครสนใจก็สามารถเข้าไปติดต่อเธอได้ในช่องทางต่างๆ บนโลกออนไลน์ เธอมีการไลฟ์สดขายเสื้อผ้า เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ...

เปิดวาร์ป อิงฟ้า โชติกา จันทาพูน นางแบบสาวสวย CupE หน้าหมวย เซ็กซี่

น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน ทีเด็ดสาวงามนางแบบหน้าหมวยที่ดูเซ็กซี่ ที่คุณไม่ควรพลาดในช่วงนี้ ก็เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงงานดีที่ได้รับกระแสความนิยมและดีกรีที่เป็นนักแสดงและนางแบบในแฟนเพจ Facebook Cub Eที่ไม่ธรรมดา ในปัจจุบันยังได้รับกระแสการตอบรับจากกลุ่มบรรดาผู้ที่ชื่นชอบผลงานสายโชว์แบบเซ็กซี่ ด้วยใบหน้าสัดส่วนของรูปร่างที่ดูดี เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แพรวพราวเร้าใจมากๆ เลย ข้อมูลส่วนตัวประวัติ อิงฟ้า โชติกา จันทาพูน เธอนั้นเป็นสาวสวยที่ทำงานเก่งและถ่ายแบบขึ้นเป็นอย่างมาก เกิดวันที่ 14 ...

เปิดวาร์ป ซัน Noo’Sun nary สาวสวยหน้าใส OnlyFans หุ่นแซ่บคอสเพลย์

Noo’Sun nary ถือได้ว่าเป็นดาวเด่นอีกหนึ่งคนที่เป็นเน็ตไอดอลที่ลงตัว เป็นผู้หญิงตัวเล็กน่ารัก มีเสน่ห์มีสไตล์เร้าใจไม่ธรรมดา กระแสความนิยมของเธอนั้นโดดเด่นมาก เป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างเอวบางดูเร้าใจ เป็นผู้หญิงสายยั่ว มีคาแรคเตอร์ดูอ่อนหวานละมุนและลงตัว รับประกันได้เลยว่าผู้ชายส่วนใหญ่ยอมยกหัวใจให้กับเธออย่างแน่นอน สเปก NP’Sun Nary เธอเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเนื้อคู่ของเธอไว้ว่า เธอชื่นชอบคนที่มีเสน่ห์และมีสไตล์ที่ดูดีประมาณนี้และเป็นคนที่ไม่จุกจิกจู้จี้ ถ้าหากเป็นไปได้อยากจะได้คนที่รักจริงและอยู่ใกล้เราได้ตลอดเวลา ส่วนใหญ่จะมีผู้ชายเข้าหาอยู่ตลอด เพราะฉะนั้นเธออาจจะเป็นคนที่รู้ตัวได้ช้า ถ้าหากใครที่ต้องการจีบและรักเธออย่างจริงใจ ขอแนะนำให้ทุ่มเททั้งใจและเวลาต้องขอบอกเลยว่า ถ้าหากคุณทำอย่างต่อเนื่องจะไม่ผิดหวังกับความรู้สึกของตัวเองและเธออย่างแน่นอน ...

เปิดวาร์ป Kook Siriwimon นางแบบ สาวสวย CupE เซ็กซี่ ตาคม หุ่นเอ็กซ์

Kook Siriwimon สาวสวยหุ่นแซ่บน่ามองกับผลงานยอดนิยมในวงการในตอนนี้ ถือว่าเป็นดาวเด่นอีกคนหนึ่งที่ได้รับกระแสการตอบรับที่สูงมาก เป็นสาวงามและนางแบบ Cup e มีความสวยเกินต้านกับลีลาเร้าอารมณ์ Siriwimon Thongphang สาวฮอตคนนี้คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ได้ทำงานร่วมกับทีมงานหลากหลายกลุ่มกับช่างภาพโดยตรงอีกทั้งยังเป็นหนึ่งในสาวคุณภาพที่มีความโดดเด่นในการนำเสนอผลงานอย่างยอดเยี่ยมด้วยการประกวดในแวดวงการสาว Hot บนโลกออนไลน์และเธอยังได้รับตำแหน่ง Top 20 Miss Cup E ...

เปิดวาร์ป Kattdizza Fin Fin พริตตี้ สาวสวย ดาวTikTok หุ่นเซ็กซี่ ลีลาเด็ด

Kattdizza กระแสการตอบรับด้วยความนิยมบนโลกออนไลน์ของหญิงสาวสุดเซ็กซี่ เป็นผู้หญิงที่มีความน่ารักและผลงานที่ดีมีความเร้าใจและมีหน้าตาดี ที่จะขโมยหัวใจผู้ชายได้แบบสบายๆ เพียงแค่หันไปมอง Kattdizza Fin Fin ข้อมูลเกี่ยวกับประวัติส่วนตัวของเธอถือว่าหายากพอสมควร ในปัจจุบันเธอนั้นพักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯแต่บ้านเกิดจริงๆ เป็นสาวสวยและชอบการรับประทานอาหารรสชาติจัดจ้าน นอกเหนือจากนี้สถานภาพทางด้านความรักของเธอนั้นก็ยังเป็นโสด ใครที่สนใจและชื่นชอบก็ไม่ควรพลาดโอกาสนี้ ขอให้แนะนำให้แวะเข้ามาพูดคุยกันได้เลย ประวัติส่วนตัว MC.KATT ประวัติของเธอนั้นช่างดูดีมีความพยายามสูงมาก ตั้งแต่แรกเริ่มเข้าวงการในช่วงแรกๆ มีการรับสมัครงานในกรุงเทพฯ เธอเป็นหญิงสาวที่เข้ามาหางานโดยตรงหลากหลายสถานที่ ...